Thursday 18 April 2019

THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC UNIVERSITY OF ILLINOIS AT CHICAGO

Post oleh : TẬP ĐOÀN VIỆT NAM HIẾU HỌC | Rilis : 23:47 | Series :

GIỚI THIỆU
I) ĐẠI HỌC UNIVERSITY OF ILLINOIS AT CHICAGO - (UIC)
Thông tin chung
            UNIVERSITY OF ILLINOIS AT CHICAGO (UIC) được thành lập vào năm 1982 khi khuân viên Trung tâm Y tế được sát nhập với khuân viên Chicago Circle do nhu cầu cần có 1 trường đại học công lập tại Chicago và được biết đến như là trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu của Chicago.



Trường nằm ở trung tâm Chicago, Illinois, bên bờ biển Lake Michigan xinh đẹp. Du học Mỹ tại trường đại học Illinois Chicago, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm sự sôi động và văn hóa của thành phố với những địa danh nổi tiếng của thành phố như Bean ở Công viên Millennium, Thủy cung Shedd, và Italy tí hon trên đường Taylor,  trong khi vẫn được tận hưởng khuôn viên trong lành và bình yên như ở nhà.
Trường nằm ngay trung tâm thành phố và cũng là trường đại học lớn nhất của thành phố Chicago với khuôn viên rộng 240 mẫu Anh. Trường có hơn $29,000 sinh viên đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới.
            Là trường đại học mang tính toàn cầu, có hơn 1/3 sinh viên nói tiếng Anh như ngoại ngữ thứ hai, UIC được công nhận là 1 trong những cộng đồng đại học đa văn hóa nhất nước Mỹ.
Trường có hệ thống xe buýt miễn phí trong khuân viên trường, ngoài ra sinh viên có thể đi tàu từ khuân viên trường đến trung tâm thành phố, sân bay quốc tế O'Hare hoặc các địa điểm khác trong vùng.
Trường University of Illinois at Chicago cung cấp chương trình đào tạo bậc đại học/sau đại học gồm: nghệ thuật, kinh doanh, khoa học, kỹ thuật, chăm sóc sức khỏe, nhân loại học. Trường có 83 chương trình đại học và hơn 60 đề tài: kiến trúc, nghệ thuật, thiết kế, giáo dục, kỹ thuật, khoa học sức khỏe, KH cuộc sống, sức khỏe cộng đồng.UIC cung cấp bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ danh giá với 93 CT thạc sĩ và 64 CT tiến sĩ.
Thế mạnh của trường
Tỉ lệ sinh viên và giảng viên ít 17:1 tạo điều kiện người học trao đổi tiếp xúc nhiều hơn với giảng viên.
#10 trường đại học tại Mỹ đào tạo về ngành Chính sách và Quản lý Đô thị
#60 trường đại học tại Mỹ đào tạo về ngành Khoa học Máy tính
#62 trường đại học công lập tốt nhất tại Mỹ
#129 trường đại học quốc gia tốt nhất tại Mỹ
            Trong bảng xếp hạng Best Colleges của U.S.News năm 2017, The University of Illinois at Chicago xếp hạng #152 trong số các trường Đại học quốc gia.
-UIC cung cấp hơn 70 chương trình đào tạo cử nhân bao gồm các chuyên ngành: Kiến trúc sư, Nghệ thuật, Thiết kế, Giáo dục, Kỹ sư, Chăm sóc sức khỏe, Kinh doanh, Khoa học, Hành chính công, Phát triển đô thị… Trong đó, các chương trình đào tạo Kỹ sư của trường xếp hạng #63, các chương trình đào tạo Kinh doanh của trường xếp hạng #77. Trường cũng xếp hạng #174 Best Global Universities.
 - Top 250 Đại học toàn thế giới – Theo Times Higher Education World University Rankings
 - Top 78 Đại học công lập – Theo U.S New & World Report, 2017.
- #17 danh sách các trường Đại học có giá trị nhất – Theo Money Magazine

II)  KHU VỰC
Thế mạnh
     
        Được biết đến với cái tên “trái tim của vùng trung tâm Bắc Mỹ”, Illinois là 1 trong những bang phát triển nhất về cả nông nghiệp lẫn công nghiệp. Ảnh hưởng kinh tế của nó đã vượt qua cả biên giới nước Mỹ.
      Chicago là thành phố thuộc bang Illinois , đây là thành phố lớn thứ 3 của nước Mỹ. Chicago nằm giáp với ngũ đại hồ nên khí hậu luôn mát mẻ, dễ chịu. Ngoài việc được biết đến với cái tên “thành phố của gió”, hay “thiên đường mua sắm”, thành phố hiện đại này còn nổi tiếng với danh hiệu “thánh địa của những tòa nhà chọc trời”. 

Với những danh hiệu này, chỉ cần nhắc đến Chicago người ta sẽ liên tưởng ngay đến một thành phố với lối kiến trúc cao tầng độc đáo, những bãi tắm tuyệt vời và những mặt hàng phong phú,…

Khí hậu
 Bang Illinois có khí hậu lục địa ẩm với mùa hè nóng và ẩm còn mùa đông thì lạnh giá.Riêng thành phố Chicago nằm giáp với ngũ đại hồ nên khí hậu luôn mát mẻ, dễ chịu.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Thông tin chung

HỆ ĐÀO TẠO
THỜI GIAN ĐÀO TẠO
*     Chương trình
*     Đại Học, Cao Học, Tiến sỹ
ĐIỀU KIỆN THAM GIA
*     TOEFT 80
*     IELTS 6.5; GPA: 3.0+
*        TOEFT 80
*        IELTS 6.5; GPA: 3.0+
CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO
*     Nghệ thuật
*     Kiến trúc
*     Quản trị kinh doanh
*     Kế toán
*     Lịch sử
*     Giáo dục
*     Tâm lý giáo dục
*     Kỹ thuật
*     Khoa học và nghệ thuật
*     Quy hoạch đô thị
*     Xã hội học
*     Âm nhạc
*     Khoa học tội phạm
*     Toán học
*     Thống kê và khoa học máy tính….

*     Giải phẫn và tế bào sinh học
*     Nhân Chủng học
*     Kinh tế học
*     Kỹ thuật sinh học
*     Hoá kỹ thuật
*     Truyền thông
*     Hoá học
*     Tâm lý giáo dục
*     Điện tử và kỹ thuật máy tính
*     Tài chính
*     Lịch sử
*     Vận động học
*     Toán học…
ĐIỂM NỎI BẬT


Ø Học bổng và chế độ miễn giảm học phí

STT
LOẠI HỌC BỔNG
MỨC HỌC BỔNG
1
Học bổng hỗ trợ
$10,000
2




THÔNG TIN KTX VÀ CHI PHÍ
Ø Thông tin KTX
*   Nhà ở dành cho sinh viên
Với rất nhiều lựa chọn nhà ở trong khuôn viên trường, sinh viên có thể trải nghiệm tất những dịch vụ từ UIC và Chicago cung cấp cho sinh viên của họ. Nhiều sinh viên sống ở phía đông của khuôn viên trưởng, ở những Common phía Bắc, Common phía Nam, Common phía Tây và các ký túc xá Courtyard. Sinh viên sống ở những khu vực trên chỉ mất vài phút đi đến giảng đường, Trung tâm sinh viên phía Đông và trung tâm giải trí.
Những học sinh sống ở ký túc xá phía nam khuôn viên trường như James Stukel Tower, Marie Robinson Hall và Thomas Beckham Hall, mỗi sáng khi thức dậy các bạn sẽ nhìn thấy đường chân trời của Chicago. Sinh viên sẽ ở gần sân vận động mới Curtis Granderson, và cũng là quê nhà của đội bóng chày UIC Flames, các nhà hàng và cửa hàng trên đường Halsted, Maxwell.
Polk Street Residence Hall và the Single Student Residence nằm ở phía Tây của khuôn viên trường và gần trường đại học khoa học sức khỏe UIC, Trung tâm sinh viên phía Tây và đường Taylor.
*   Đời sống sinh viên
Dù bạn có sống trong khung viên trường hay không sống ở đây thì UIC luôn có những thực đơn bữa ăn mà bạn có thể mua và dùng nó ở tất cả các nhà ăn nào trong khuôn viên trường. UIC có các nhà hàng cung cấp các buổi ăn tối cho bạn tùy thích lựa chọn.
Hàng loạt các lựa chọn từ các quán ăn nhanh đến văn hóa ẩm thực dành cho bạn ở các những Trung tâm sinh viên. Ngoài ra còn có rất nhiều cửa hàng bán lẻ và tiện lợi nằm ngang khuôn viên trường nên bạn có thể chọn mua một vài món ăn nhẹ tại đây.
Trung tâm hỗ trợ sinh viên sống xa khu vực tạo điều kiện thuận tiện cho các sinh viên ở xa sinh hoạt dễ dàng hơn.Trung tâm cung cấp một môi trường thoải mái và thân thiện ở Trung tâm phía Tây sinh viên nơi mà những sinh viên  ở xa có thể đến để thư giãn hay học tập. Ở đây có một phòng khách, phòng học, nhà bếp, tủ, phòng tắm và một phòng đa năng. Các nhân viên ở đầy cung cấp cho sinh viên ở xa thông tin về nhà ở dành cho sinh viên hoặc các phương tiện di chuyển.
Ø Chi phí

LOẠI PHÍ
USD
VNĐ
THỜI ĐIỂM NỘP
Phí nộp đơn


Khi chọn trường
Học phí, chi phí, bảo hiểm
32,276


Chi phí ăn, ở
11,930


Sách vở



Cá nhân, đi lại



Chi phí dịch vụ


Bao gồm đặt cọc ban đầu
Tổng cộng
44,206



Các loại phí có thể thay đổi theo từng năm học
Chương trình sau đại học thì học phí tuỳ theo ngàng học cụ thể
THÔNG TIN LIÊN HỆ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

google+

linkedin